In Name Card (In Card visit) là việc không thể thiếu đối với một cá nhân hoặc một công ty khi bắt đầu khởi sự công việc kinh doanh. Hiện tại card visit hay name card đã trở nên thân thuộc đối với mọi người và công ty.

Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu như khi gặp một đối tác một bạn hàng cần xin thông tin cá nhân của bạn, thay vì bạn rút một chiếc card visit trong hộp name card đưa cho khách một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất thì bạn lại phải loay hoay tìm cây bút tờ giấy để ghi lại thông tin rồi sau đó đưa cho khách hàng như vậy thì thật bất tiện và thiếu tính chuyên nghiệp lại không chứa đựng được đầy đủ thông tin.

in-card-visit-dep

Nhưng Khi in card visit hay còn gọi in name card, in danh thiếp thì trên đó đã chứa đựng những thông tin cần thiết của cá nhân như: tên, số điện thoại , email, địa chỉ…hoặc thông tin về công ty, công việc ngành nghề hoạt hoạt động lĩnh vực doanh, logo công ty, hoặc thương hiệu cá nhân nhằm mục đích trao cho khách hàng đối tác lần đầu gặp mặt hoặc cần xin thông tin liên hệ thật tiện lợi và nhanh chóng cộng thêm sự chuyên nghiệp.

incardvisitdep

Hãy yên tâm chúng tôi với đội ngũ thiết kế sáng tạo chúng tôi đảm bảo sẽ tạo ra cho bạn một chiếc card visit mang phong thái riêng gây ấn tượng với người được trao card, nhằm mục đích họ sẽ không vứt bỏ chiếc card của bạn đi hoặc đánh rơi nó. Chúng tôi hiểu được điều đó nên luôn chú trọng vào phần thiết kế nhằm tạo ra sự riêng biệt và ấn tượng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THUONG MẠI BB BÌNH MINH
Ðc: 29/3 Tân Thói Nhất 1B,F.Tân Thói Nhất,Q.12,TPHCM
Sdt: 08 35.926.122 – 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187
Email: sunpackco@yahoo.com
Website: decalgiay.com