In tờ rơi giá rẻ nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ. In tờ rơi đẹp mang lại hiệu quả cực kì cao trong kinh doanh. Tờ rơi hiện đang là sản phẩm quảng cáo được các cơ sở doanh nghiệp lựa chọn nhiều trong bất cứ hoạt động quảng bá giới thiệu thông tin mới về sản phẩm, dịch vụ với người khách hàng của mình.
To roi - convert

Thông tin trên tờ rơi sẽ bao gồm thông tin chung về doanh nghiệp, công ty và trọng tâm là giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới. Thông qua sự bố trí và lựa chọn thông tin, hình ảnh mà người tiêu dùng sẽ tham khảo và quyết định có lựa chọn sử dụng nó hay không.
Có rất nhiều chất liệu giấy dùng để in tờ rơi quảng cáo. Bạn có thể sử dụng giấy Coucher, Bristol, Ford… Nhưng đa phần giấy Coucher được lựa chọn bởi chất lượng in ấn trên giấy Coucher tốt hơn và đẹp hơn.
Bạn có thể thiết kế hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của cơ sở in ấn bạn muốn thực hiện in.
In tờ rơi giá rẻ thường được in bởi công nghệ in offset
In offset là công nghệ in ấn áp dụng cho in tờ rơi giá rẻ số lượng lớn. Do chất liệu in ấn là giấy và in số lượng nhiều nên in offset đảm bảo được thời gian hoàn thành in ấn nhanh chóng.
Bạn cũng có thể in kỹ thuật số nhưng thời gian hoàn thành sẽ lâu hơn và chi phí sẽ cao hơn. In kỹ thuật số chỉ phù hợp cho in ấn số lượng ít.
Công đoạn in tờ rơi giá rẻ in offset khá phức tạp nhưng cho chất lượng in ấn đồng đều qua các bản in. Nếu như in kỹ thuật số có sự chênh lệch màu sắc ở bản in đầu tiên và những bản in sau cùng thì in offset lại gần như không nhận thấy sự khác biệt.
Hầu hết mỗi sản phẩm in ấn nào muốn mang vào sử dụng tốt và hiệu quả đều cần đến công đoạn gia công. Gia công là công đoạn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tùy thuộc vào loại hình sản phẩm hay nhu cầu sử dụng mà có nhiều phương pháp gia công khác nhau. Với in tờ rơi giá rẻ thì bạn có thể chọn cán màng, cấn bế, phủ UV, cắt laser…
Nhờ những phương pháp gia công đó mà sản phẩm của bạn sẽ được nâng cao chất lượng, nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để các bạn được báo giá ưu đãi nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BINH MINH
29/3 Đường Tân Thới Nhất 1B, P.TTN, Q.12, TP HCM
Tell: 08 35.926.122 – 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187
Giờ làm việc: 8h00 – 17h00 hàng ngày
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Website: decalgiay.com

Tại sao chúng tôi lại in nhanh với giá thành rẻ nhất tại TPHCM

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, quy trình in ấn chuyên nghiệp
Nhận đơn hàng in nhanh và khoa học
Nguyên vật liệu in ấn chất lượng, dồi dào, sẵn sàng in ngay khi khách hàng có yêu cầu in nhanh
Gia công in ấn nhanh chóng, đẹp với đội ngũ nhân viên gia công nhiều năm tay nghề
Giao hàng tận nơi: đội ngũ nhân viên giao hàng thực hiện giao hàng nhanh đến địa điểm khách hàng yêu cầu (dịch vụ có tính phí), bạn chỉ cần gọi điện đặt in chúng tôi thực hiện in và chuyển hàng in nhanh cho bạn